1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội VietGoal Tân Mai 2024 VietGoal Tân Mai – Sân Tân Mai sáng 24.08.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tân Mai – Sân Tân Mai sáng 24.08.2024

24/08/2024

VIETGOAL TÂN MAI TIẾP ĐÓN “NGƯỜI HÀNG XÓM” ĐỀN LỪ

Trong không khí sôi động của mùa hè, VietGoal Tân Mai đã có một buổi tập náo nhiệt hơn hẳn ngày thường khi được tiếp đón “người hàng xóm” VietGoal Đền Lừ bằng một trận giao hữu. Sự kiện này là một cuộc đọ sức để các em thể hiện kỹ năng chơi bóng đã được học và là cơ hội quý báu để các cầu thủ nhí gặp gỡ, kết nối và mở rộng mối quan hệ bạn bè.

Trận đấu diễn ra vào cuối tuần qua tại sân Tân Mai, vì chẳng mấy khi bạn đến chơi nhà, các cầu thủ đội Tân Mai háo hức được gặp các bạn mới, tò mò xem thực lực của đội bóng “hàng xóm” như thế nào. Với sự tiếp đón nồng nhiệt của các cầu thủ đội chủ nhà, các cầu thủ Đền Lừ cũng vui vẻ bắt tay khi gặp đối thủ của mình và đều mong chờ một trận đấu nảy lửa giữa cả hai đội.

Trận đấu diễn ra với thế trận nghiêng về đội chủ nhà với nhiều đợt tấn công hơn. Song song với các đợt tấn công của đội Tân Mai, các cầu thủ Đền Lừ cũng tạo thế trận phòng thủ vững chắc và không tránh khỏi các tình huống và chạm. Tuy vậy, các cầu thủ của cả hai đội đều vui vẻ nâng đỡ nhau, bắt tay vì một trận giao hữu ý nghĩa. Trận đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về đội Tân Mai với tỉ số 3-1. Dù chưa dành được chiến thắng, các cầu thủ Đền Lừ vẫn thấy vui vẻ vì có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tạo dựng tình bạn mới.

Hãy cùng chờ đón trận đấu hấp dẫn tiếp theo khi các cầu thủ nhí VietGoal Tân Mai sẽ có chuyến viếng thăm sân Đền Lừ. Trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị, khi đội VietGoal Đền Lừ có cơ hội phục thù trên sân nhà. Đây là dịp để gia đình VietGoal tiếp tục lớn mạnh và gắn kết hơn nữa.